Khóa học piano cho người lớn tuổi ở Hà Nội

Khóa học piano cho người lớn tuổi!

" Mình 45 tuổi, sống và làm việc tại Hà Nội. Mình rất thích học piano, nhưng chưa biết gì về nhạc lý, nốt nhạc nhưng mình thích học piano để chơi thư giãn ở nhà.Không biết bên Music Talent mình có lớp học piano nào cho người lớn tuổi mới bắt đầu không? Xin cảm ơn ".

Chào mừng bạn đến với Trung tâm Music Talent của chúng tôi. Cảm ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ Music Talent.

Hiện tại Music Talent vẫn thường xuyên khai giảng các khóa học đàn Piano dành cho mọi lứa tuổi!
Đến với âm nhạc thông qua Music Talent bạn không còn giới hạn nào kể cả bạn là ai: người đi làm, người già, trẻ nhỏ, sinh viên... bạn vẫn có thể tham gia các khóa học tại Music Talent khi bạn có sở thích và đam mê âm nhạc.
Khóa học Piano cho người đi làm tại Music Talent được đào tạo theo mô hình lớp cá nhân hoặc lớp nhóm, thời gian kéo dài từ 60 - 90 phút/ 1 buổi.
Bạn là sinh viên, người đi làm, người già... bạn muốn đi học piano nhưng thời gian không cho phép. Music Talent khai giảng các khóa học vào buổi tối đảm bảo giúp cho bạn có khung thời gian tham gia học nghệ thuật mà không ảnh hưởng đến công việc cá nhân mình.
Khoa hoc piano cho nguoi lon

Đến với MusicTalent bạn sẽ thấy được sự thân thiện từ nhân viên, đến giảng viên cũng như các học viên nơi đây.

Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, phòng ốc rộng , thoáng mát đầy đủ tiện nghi thiết bị học tập.
Mỗi học viên được học trên 1 cây đàn Piano
Giảng viên gần gũi, nhiệt tình.
Đến với Music Talent ngay hôm nay để được trải nghiệm khóa học Piano dành cho bạn!
TRUNG TÂM MUSIC TALENT
Hotline: 0906.20.80.80
Website: musictalent.com.vn

Related Posts:

0 Response to "Khóa học piano cho người lớn tuổi ở Hà Nội "

Đăng nhận xét